0
Nhân danh Hội đồng Giám mục Việt Nam và cộng đồng Dân Chúa tại Việt Nam, tôi xin gửi đến Đức cha và nhân dân Nepal, đặc biệt các nạn nhân và các thành viên của những gia đình đã mất đi người thân yêu, tình cảm sâu sắc và lời chia buồn tận đáy lòng của chúng tôi...
CBCVietnam.jpg  

Hội đồng Giám mục Việt Nam
Văn phòng Tổng thư ký
72/12 Trần Quốc Toản – Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
ĐT: (84.8) 3820 1829 – Fax: (84.8) 3829 5903 –

Kính gửi:
Đức cha Paul Simick
Đại diện Tông Toà tại Nepal,
John Paul II Smriti Bas
Dhapakhel, Lalitpur, G.P.O. Box 8975, EPC 974, Kathmandu, Nepal
Tel: (977-1) 5542 802 – Fax: (977-1) 5521 710

15 tháng Năm 2015

Kính thưa Đức cha,

Tôi hết sức đau buồn khi nghe tin về trận động đất dữ dội tại đất nước của Đức cha vào ngày 25 tháng Tư vừa qua, đã làm thiệt mạng hàng ngàn người và vô số người bị thương cùng những tổn thất rất lớn. Và lại có thêm người bị chết và bị thương trong trận động đất ở gần Kathmandu vài ngày trước đây.

Nhân danh Hội đồng Giám mục Việt Nam và cộng đồng Dân Chúa tại Việt Nam, tôi xin gửi đến Đức cha và nhân dân Nepal, đặc biệt các nạn nhân và các thành viên của những gia đình đã mất đi người thân yêu, tình cảm sâu sắc và lời chia buồn tận đáy lòng của chúng tôi về những mất mát to lớn và đau khổ sâu xa vì thảm hoạ thiên nhiên này. Chúng ta hãy tha thiết cầu xin cho những người đã khuất được yên nghỉ muôn đời.

Hội đồng Giám mục Việt Nam cũng xin gửi một phần đóng góp rất khiêm tốn để cứu trợ các nạn nhân, qua Caritas Việt Nam và Caritas Nepal trong Caritas Quốc tế.

Xin Đức cha nhận nơi đây lòng quý mến và lời cầu nguyện chân thành của tôi.
Cùng với tình cảm trân trọng.

Chào huynh đệ trong Chúa Kitô,
Phaolô Bùi Văn Đọc
Tổng giám mục Tổng giáo phận Tp. HCM
Chủ tịch HĐGMVN

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top