0
Kính thưa quý vị,
Nhằm giúp đỡ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các khu vực Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An đến thành phố Hồ Chí Minh dự thi kỳ thi quốc gia. Cùng với nhiều đoàn thể trong xã hội tham gia phong trào “Tiếp Sức Mùa Thi”, năm nay 2015, một số giáo xứ thuộc Giáo Phận TP HCM cùng liên kết thực hiện CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2015 CỦA TỔNG GIÁO PHẬN TP HCM (Chương Trình TSMT TGP TP HCM).
Các giáo xứ tham gia chương trình sẽ tổ chức cho các em có nơi lưu trú thuận lợi, an toàn, phục vụ một số bữa ăn và đưa các em đến trường thi. Tùy đặc điểm, điều kiện ở mỗi nơi, các thí sinh có thể được hỗ trợ một phần hoặc toàn phần chi phí ăn uống tại các nơi tiếp nhận.
Việc đăng ký có thể thực hiện qua điện thoại, gọi trực tiếp đến nơi thí sinh muốn lưu trú. Kèm theo Phiếu đăng ký, thí sinh vui lòng cung cấp thêm photocopy Giấy Báo Thi và photocopy CMND của thí sinh. Ngoài ra thí sinh cần mang theo thẻ Bảo hiểm Y tế để sử dụng khi cần thiết.
Trong thời hạn đăng ký, nếu thấy địa điểm trường thi của thí sinh quá xa so với nơi thí sinh đăng ký lưu trú, Ban Điều Hợp của Chương Trình TSMT TGP TP HCM hoặc Ban Tổ chức TSMT của nơi trực tiếp tiếp nhận sẽ đề nghị một nơi lưu trú khác phù hợp với địa điểm thi của thí sinh hơn, nếu nơi này còn khả năng tiếp nhận.
Văn phòng Caritas TGP sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về các điểm TSMT và Phiếu đăng ký trên trang web: http://tgpsaigon.net
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Ban Điều Hợp Chương Trình Tiếp Sức Mùa Thi 2015 TGP tp Hồ Chí Minh
ĐC: Văn Phòng Caritas.180, Nguyễn Đình Chiểu, P. 6 – Q. 3 – Tp Hồ Chí Minh.
ĐT: (08) 3930 9060 Email: caritassaigon@gmail.com

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top