0
MÀY THUỘC TÔN GIÁO NÀO ? EM LÀ NGƯỜI KITO GIÁO ! VỪA DỨT LỜI, 2 TÊN HỒI GIÁO LĂNG MẠ VÀ NÉM DẦU LỬA THIÊU SỐNG EM DÃ MAN.
Những ngày qua là những ngày đau khổ thêm nữa cho ACE của chúng ta ở cộng đồng Kito Giáo Pakistan. Em Nouman Masih, 14 tuổi đang đi trên đường thì có 2 kẻ Đạo Hồi từ phía trong nhà thờ Hồi Giáo đi ra hỏi em thuộc tôn giáo nào, em đã trả lời một cách dứt khoát không suy nghĩ " Em là người Kito Giáo", nghe xong 2 tên Hồi Giáo liền sỉ báng, lăng mạ và ném dầu lửa vào người em rồi châm lửa đốt. Em đã chạy vội đến một đống cát tự dập tắt. Sự việc xảy ra vào ngày đọc kinh Koran Thứ Sáu Hồi Giáo nên trên đường rât vắng. Em Nouman Masih đã chết sau vài ngày khi được người dân phát hiện đưa đến bệnh viện vì vết thương quá nặng. (Lahore, 01.05.2015)
CHÚNG TA TIN CHẮC RẰNG GIỜ NÀY EM ĐÃ ĐƯỢC HƯỞNG PHÚC THIÊN ĐÀNG CHIÊM NGẮM NHAN THÁNH CHÚA VÌ ĐÃ DÁM CHẾT CHO ĐỨC TIN CỦA MÌNH.
" Các con đừng sợ những kẻ giết được thân xác, nhưng không thể giết được linh hồn: Các con hãy sợ Ðấng có thể ném cả xác lẫn hồn xuống địa ngục...Vậy ai tuyên xưng Thầy trước mặt người đời, thì Thầy sẽ tuyên xưng nó trước mặt Cha Thầy, là Ðấng ngự trên trời. Còn ai chối Thầy trước mặt người đời, thì Thầy sẽ chối nó trước mặt Cha Thầy, là Ðấng ngự trên trời" (Mt 10, 26)

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top