0
Chúa nhật 14 tháng 6-2015, các em Thiếu Nhi Thánh Thể Đoàn Xaviô, giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam vùng Montréal đã tổ chức bữa ăn gây quỹ để đi dự Đại hội kỷ niệm 100 năm thành lập Phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể tại Rôma vào tháng 7 năm 2016.

Chúa nhật 14 tháng 6, hội trường giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam tưng bừng đón tiếp các giáo dân, sau khi dự Thánh lễ xong, xuống ăn phở để ủng hộ các em Đoàn Xaviô đi dự Đại hội kỷ niệm 100 năm thành lập Phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể sẽ tổ chức tại Rôma năm 2016 và trong dịp này các em Thiếu Nhi Thánh Thể sẽ được gặp Đức Giáo hoàng.

Vé chỉ bán 10 đồng nhưng thực khách được ăn một tô phở ngon, một ly chè và dưa hấu tráng miệng. Nhưng ăn uống chỉ là “chuyện nhỏ,” tinh thần phục vụ hăng say, thiện nguyện của tất cả anh chị em mới thật là “chuyện lớn”. Với nụ cười luôn ở trên môi, các anh chị nhanh nhẹn đón tiếp, phục vụ từ khâu nấu bếp, trang hoàng hội trường, xếp đặt bàn ghế, dọn dẹp lau chùi cho đến đổ rác, các bạn đều thấy huy hiệu “vui cười” của chúng tôi.

Xin mời các bạn xem album ảnh ngày gây quỹ đi Rôma của các em Thiếu Nhi Thánh Thể Đoàn Xaviô, xin các bạn like mạnh các bức hình có nụ cười nhé, xin cám ơn các bạn.

Giuse Nguyễn Tùng Lâm

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top