0

 

Chết Người Khi ăn Kẹo...

CẨN THẬN NHA CẢ NHÀ:
Chết người khi ăn kẹo bạc hà Mentos cùng CocaCola Do uống ngụm Coca Cola trong lúc đang nhai viên kẹo Mentos, một em bé người nước ngoài gặp nạn: Miệng em đột nhiên phồng to, mắt trợn ngược và lên cơn sặc, ngạt thở và chết. Các nhà khoa học cho biết cola và kẹo bạc hà đã tương tác, gây phản ứng nổ.
Do uống ngụm Coca Cola trong lúc đang nhai viên kẹo Mentos, một em bé người nước ngoài gặp nạn: Miệng em đột nhiên phồng to, mắt trợn ngược và lên cơn sặc, ngạt thở và chết. Các nhà khoa học cho biết cola và kẹo bạc hà đã tương tác, gây phản ứng nổ.
Trước tai nạn bất ngờ kể trên, cơ quan chức năng cho xét nghiệm viên kẹo Mentos và chai Coca Cola. Không có chất độc nào được phát hiện trong mẫu xét nghiệm. Mở rộng tìm hiểu các gói kẹo bạc hà Mentos và các chai Coca Cola khác, họ cũng không phát hiện dấu hiệu độc hại gì.
Chỉ đến khi có giả thiết viên kẹo có thể tạo ra phản ứng hóa học nào đó do uống với nước Coca Cola được đưa ra, người ta mới tiến hành thử trộn hai thứ đó với nhau. Họ mở một chai Coca Cola, cho ngay một viên kẹo Mentos vào. Bất ngờ chai nước ngọt sủi bọt và bắn lên không trung.
Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo không dùng chung nước giải khát có gas với kẹo bạc hà, loại có thành phần hydrogenate.
CÁC BẠN CHIA SẼ THÔNG TIN NÀY NHA
BS. Phạm Thị Thanh Thủy

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top