0
Nghi Thức Đón Tiếp Đức Giáo Hoàng Phanxicô Tại Căn Cứ Không Quân Andrews - Hoa Kỳ (22-09-2015)

3 giờ 50 chiều: Các chính trị gia và gia đình họ, các vị tổng giám mục và các trẻ em Công Giáo đang tụ lại để nghinh đón Đức Giáo Hoàng Phanxicô tới Hoa Kỳ.

Cùng với Tổng Thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama, phái đoàn nghinh đón còn bao gồm các đệ nhất tiểu thơ Malia và Sasha Obama cùng bà ngoại của họ là Marian Robinson.

Bạch Ốc cho biết Phó Tổng Thống Joe Biden và phu nhân Jill Biden sẽ tham dự cùng với hai cháu gái của họ là Maisy và Finnegan. Ông Biden là phó tổng thống Công Giáo đầu tiên.

Đại Sứ Hoa Kỳ bên cạnh Tòa Thánh và Đức Tổng Giám Mục của Washington cũng tham gia với họ. Bạch Ốc cho biết: Vatican cũng đã chọn các học sinh tiểu và trung học ở vùng Washington để đi nghinh đón Đức Giáo Hoàng và tặng hoa cho ngài.

Các khách chính thức đang tham gia với đoàn khách khác trên khán đài chờ được thấy Đức Giáo Hoàng Phanxicô. Khoảng 23 trường Công Giáo ở Maryland và Quận Columbia gửi đại diện với khoảng 400 nhân viên quân sự địa phương và gia đình họ.

Đám đông thực tập khẩu hiệu nghinh đón: “We love Francis, how about you?" (Chúng tôi yêu mến Đức Phanxicô, còn các bạn thì sao?) và "Ho, Ho, Hey, Hey, Pope Francis is on the way" (Ho, ho, hey, hey, Đức Giáo Hoàng Phanxicô đang đến).

3 giờ 52 chiều: Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã đặt chân tới Hoa Kỳ.

Chiếc máy bay thuê của ngài đang đậu trên sân Căn Cứ Không Quân Andrews bên ngoài Washington sau khi đã đưa nhà lãnh đạo của người Công Giáo La Mã trên thế giới tới đây để viếng thăm Hoa Kỳ lần đầu tiên.

Bạn có dùng Facebook? Like Caritas hạt Hóc Môn
http://caritashathocmon.blogspot.com/

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top