0
                                                                         (Xem Video P1 xin bấm vào hình trên)
                                                                   (Xem Video phần cuối xin bấm vào hình trên)
http://img.gg/bs9Uuwl
(Xem hình bấm vào đây_Trại hè GX Châu Nam " Vui Cùng Giêsu " 25-07-2015)P1
                                                                   (Xem Hình Tiếp theo Trại Hè 2015-P2 bấm vô đây)
Hàng năm, cứ dịp hè về, các em thiếu nhi giáo xứ Châu Nam lại có cơ hội được vui chơi và sinh hoạt với nhau qua ngày trại do Ban Giáo lý tổ chức. Đây cũng là dịp giúp các em kết thân, giúp đỡ lẫn nhau; học cách làm việc chung cùng nhau trong các hoạt động của Giáo xứ.
Năm nay, trại hè của Giáo xứ Châu Nam diễn ra vào thứ bảy ngày 25/7 với chủ đề: “VUI HÈ CÙNG GIÊSU"; tham gia trại có 130 trại sinh là các em thiếu nhi trong Giáo xứ. Trại hè được khai mạc vào lúc 7h00 và kết thúc vào lúc 16h30 cùng ngày. Nhiều hoạt động đã diễn ra sôi nổi: Các trò chơi vận động mang tính tập thể hấp dẫn, hành trình trò chơi lớn được tổ chức quy mô, có nhiều phần thử thách sáng tạo…. Song song đó là những bài múa hát, sinh hoạt tập thể tạo bầu không khí tươi vui, đoàn kết. Các em thiếu nhi đã tham gia tích cực, nhiệt tình trong mọi hoạt động của ngày trại.
Qua đợt trại này, có thể nói các em đã học hỏi được rất nhiều điều, đoàn kết hơn trong mọi hoạt động, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng, cũng như chuẩn bị tinh thần cho năm học mới.
Và cuối cùng, tạ ơn Chúa đã thương ban cho kì trại diễn ra hết sức tốt đẹp. Xin hết lòng cám ơn Cha Chánh xứ Đaminh, Cha Phó Saviô, Quý Thầy, các anh chị Giáo Lý Viên và quý ân nhân đã hy sinh quảng đại giúp chương trình trại hè diễn ra tốt đẹp.

Terêsa Trâm

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top