0
 
Thiếu Nhi Châu nam Chia tay Cha Xứ Đa Minh 27-12-2015
Thiếu Nhi Châu Nam Chia Tay Cha Xứ Đa Minh và Thánh lễ TẠ ƠN THIÊN CHÚA
Thánh lễ Chúa nhật hôm nay sẽ là Thánh lễ thiếu nhi cuối cùng Cha cử hành trong vai trò chủ chăn của Giáo xứ. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, vâng theo ý Bề Trên (cũng là thánh ý Thiên Chúa) Cha lại lên đường tiếp tục công việc của người mục tử chăm lo cho bầy chiên của Chúa nơi giáo xứ mới.
Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã gần 10 năm kể từ khi Cha về làm Cha Chánh xứ, cũng là cha tuyên úy của thiếu nhi. Cha luôn ưu tư và lo lắng cho thiếu nhi. Từ những lời dạy bảo của Cha qua các Thánh lễ, những giờ chầu, qua việc học Giáo lý, việc xây dựng nhà Giáo lý khang trang, kiên cố, đảm bảo nơi học tập Giáo lý tốt nhất cho thiếu nhi, đến những sinh hoạt dần trở thành nề nếp, truyền thống của Giáo xứ như hoạt cảnh các Thánh tử đạo Việt Nam, hoạt cảnh Tin Mừng Mùa Chay, Diễn nguyện Giáng sinh…Tất cả những việc Cha làm đều mong sao cho chúng con trở nên những thiếu nhi ngoan của Chúa, trở thành người Kitô hữu tốt khi trưởng thành.
Sau cùng, nguyện xin Thiên Chúa, nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh cả Giuse đổ muôn ơn lành xuống trên Cha. Trong lòng của mỗi người chúng con Cha vẫn luôn là Cha kính yêu. Xin Cha tiếp tục cầu nguyện cho chúng con, chúng con cũng sẽ luôn nhớ tới Cha qua lời cầu nguyện.
Hình Ảnh: GB Thanh Hội và Bài: Terêsa Bích Trâm

Đăng nhận xét Bình luận bằng Google Bình luận bằng Disqus

Lưu ý:
- Để bình luận, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản Google
- Bấm vào nút Biểu Tượng Cảm Xúc và làm theo hướng dẫn để chèn Biểu Tượng Cảm Xúc

 
Top